Vị trí

Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh Sau Phổ thông

Indochina Group đang cần tuyển vị trí Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh cho 3 đơn vị sau:

  1. Viện Kế Toán và Quản Trị Doanh Nghiệp (IABM)
  2. Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Mỹ (NAC)
  3. Trung tâm anh ngữ Penn Academy

1. Mô tả công việc

1.1. Đóng vai trò kết nối xuyên suốt từ khâu tư vấn đến ghi danh

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng từ BP. Marketing, triển khai công việc theo kịch bản và các nội dung đào tạo từ Ban Lãnh Đạo, BP. Marketing và Trưởng phòng Tuyển sinh
  • Chịu trách nhiệm phân tích, sàng lọc, xác định nhu cầu học tập và phản hồi hiệu quả qua email, điện thoại, mạng xã hội, cá nhân
  • Nắm bắt sản phẩm, cung cấp thông tin chính xác để tư vấn cho học viên chương trình đào tạo phù hợp qua hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp
  • Sử dụng phần mềm và phương pháp làm việc hiệu quả để đạt được mục tiêu tuyển sinh
  • Theo dõi thường xuyên để tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ của học viên trong suốt quá trình tư vấn, ghi danh, đào tạo
  • Xử lý đơn đăng ký, hồ sơ của ứng viên, đảm bảo đủ điều kiện ghi danh
  • Sắp xếp, quản lý, kiểm tra các lớp học trực tuyến
  • Chịu trách nhiệm về số lượng học viên của khóa học

1.2. Thực hiện theo đúng các quy trình tuyển sinh

  • Tuân thủ các quy trình chuẩn hóa của Tuyển sinh và đóng góp vào việc phát triển hiệu quả thực tiễn của các quy trình
  • Cập nhật thường xuyên thông tin xu hướng thị trường và đối thủ
  • Đảm bảo khu vực Tuyển sinh và các quy trình tuyển sinh đem lại trải nghiệm tối ưu cho Học viên

1.3. Báo cáo tuyển sinh

  • Thống kê, xử lý thông tin kịp thời, chính xác từ số liệu trên các phần mềm quản lý, đảm bảo đầy đủ dữ liệu
  • Báo cáo định kỳ theo yêu cầu từ quản lý

1.4. Thông tin nội bộ và dịch vụ khách hàng

  • Phối hợp với BP. Học Thuật, BP Marketing để nắm kịch bản tư vấn cho từng chương trình đào tạo
  • Phối hợp với BP. Marketing để nắm các chiến dịch quảng cáo đang triển khai
  • Duy trì và phát triển các mối quan hệ với học viên tiềm năng nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký
  • Thực hiện các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng đa kênh

1.5. Các sự kiện và chương trình tuyển sinh

  • Hỗ trợ các buổi sự kiện, hội thảo do trường tổ chức
  • Hỗ trợ triển khai các chiến dịch tư vấn tuyển sinh khác

2. Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh theo năng lực
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế & bảo hiểm thất nghiệp theo quy định
  • Chế độ nghỉ phép năm
  • Chế độ tham gia vào các khóa đào tạo nghiệp vụ
  • Bữa ăn trưa do Nhà trường cung cấp tại căn-tin trường
  • Chế độ đánh giá & điều chỉnh lương hàng năm
  • Thưởng lương tháng 13 theo quy định
  • Gói chế độ miễn giảm học phí cho con khi theo học tại trường
  • Chế độ tham gia teambuilding & company trip

Các chế độ phúc lợi khác đối với từng vị trí theo quy định của Nhà trường.

3. Thời gian làm việc

  • Ca 1: 7h30- 17h
  • Ca 2: 8h30 – 18h00
  • Ca 3: 12h – 21h

4. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Ưu tiên ứng viên đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn các sản phẩm bất động sản, khóa học doanh nhân, bảo hiểm…
  • Giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng thuyết phục khách hàng
  • Xử lý tình huống linh hoạt
  • Kỹ năng tin học văn phòng và công nghệ trực tuyến
  • Nhanh nhẹn, tích cực trong công việc
  • Cẩn thận, chịu khó
  • Đam mê phát triển bản thân trong lĩnh vực giáo dục
  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
  • Ngoại hình sáng là một lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên có tiếng anh giao tiếp
  • Có kiến thức về chăm sóc khách hàng và kinh doanh là một lợi thế
Địa điểm:
TP. HCM
Số năm kinh nghiệm:
1 năm
Mức lương:
Thương lượng
right arrow time clock pin e