Đảm bảo việc cập nhật thông tin data đầy đủ, chính xác, kịp thời lên phần mềm CRM
Hướng dẫn, tập huấn kỹ năng tư vấn, nội dung tư vấn cho team tuyển sinh
Chịu trách nhiệm về mặt nội dung tư vấn, chương trình ưu đãi tùy từng thời điểm
Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển sinh từng năm theo chỉ đạo từ Hội đồng quản trị nhà trường
Đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh được giao từ HĐQT
Lắng nghe, giải đáp thắc mắc của phụ huynh và hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan về quy trình tuyển sinh, chương trình ưu đãi, thi đầu vào & dịch vụ học sinh
Chăm sóc phụ huynh & học sinh định kỳ theo kế hoạch
Tổ chức & trả kết quả đánh giá năng lực đầu vào
Hỗ trợ các sự kiện chung của trường
Quản lý nhân sự phòng tuyển sinh
Hỗ trợ công tác tư vấn du học
Làm các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý
Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Quản lý và Ban HĐQT
II. Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành
Năng nổ nhiệt tình trong công việc, khiêm tốn, trách nhiệm, tỉ mỉ, thương yêu học sinh
Có khả năng tổ chức, phối hợp làm việc nhóm
Biết lắng nghe, động viên, truyền đạt, phân tích, giải quyết vấn đề
Ưu tiên cho các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành quản lý giáo dục và tư vấn ghi danh hoặc có kinh nghiệm ở lĩnh vực chăm sóc khách hàng từ 2 năm trở lên
Tiếng Anh: giao tiếp trôi chảy, biết thêm một ngoại ngữ khác như: Hàn, Nhật, Trung Quốc…là một lợi thế. Giọng nói chuẩn miền Nam/Bắc
Kỹ năng tin học: tin học văn phòng từ bằng B trở lên