03/11 2018

Buổi học tập ngoại khóa tháng 11 của WASSers khối pre, 1, 2

Mang đến cho các bạn nhỏ khối Pre, 1, 2 cơ hội gần gũi với thế giới tự nhiên và tìm hiểu chủ đề “Plants and Animals”, chuyến field trip tháng 11 đã đưa các con đến với Thảo Cầm Viên Sài Gòn.

WASSers nhí được bước ra ngoài lớp học, khám phá thế giới tự nhiên và hòa mình vào không gian xanh mướt ngay trong lòng thành phố. Các con bắt đầu buổi học tập thực tế của mình với muôn vàn các loài động thực vật phong phú tại Thảo cầm Viên. Các bạn nhỏ của chúng ta được tận mắt quan sát và tiếp thu rất nhiều kiến thức mới về những loài động vật, từ loài ăn thịt như: sư tử, hổ, linh cẩu,.. đến các loài ăn thực vật như gấu ngựa, hươu, nai, …rồi các loài chim như hồng hoàng, chim công,… và các loài bò sát như cá sấu, thằn lằn, trăn, rắn,…Bên cạnh đó, các con còn được xem buổi biểu diễn nghệ thuật múa rối nước vô cùng đặc sắc trong chuyến đi.

Buổi học tập ngoại khóa không những giúp các bạn nhỏ của chúng ta hiểu hơn về sự đa dạng, phong phú của các loài động thực vật, mà còn hỗ trợ các con thực hiện dự án khoa học ở trường và vận dụng các kiến thức vào cuộc sống thực tiễn để nhớ bài lâu hơn.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh trong chuyến đi thú vị tháng 11 của con Ba mẹ nhé!

zalo-oa
right arrow time clock pin e