06/10 2018

Khai giảng chương trình đào tạo Giám đốc kinh doanh – Bước tiến mới của IABM

Với mục tiêu cung cấp đầy đủ các kiến thức chuyên sâu để phát huy tối đa hiệu quả kinh doanh, đem lại kết quả thực tiễn dựa trên nền tảng các chuyên đề đào tạo chất lượng giúp xây dựng tư duy, tầm nhìn chiến lược và trang bị toàn diện hệ thống kỹ năng của một giám đốc kinh doanh tương lai. Ngày 27/09 vừa qua, Viện Kế toán và Quản trị Doanh nghiệp – IABM đã tổ chức lễ khai giảng chương trình đào tạo chuyên sâu Giám đốc kinh doanh – CCO sau một thời gian dài nghiên cứu.

Tại buổi lễ, học viên có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với chuyên gia Nguyễn Duy Kha – (Head of) Sales Capability Manager tập đoàn Heineken Việt Nam đồng thời cũng là một trong những giảng viên chính của chương trình. Với kinh nghiệm làm việc tại nhiều tập đoàn đa quốc gia lớn, thầy Kha đã phác thảo lên chân dung về một CCO thực thụ cùng những câu chuyện, những thử thách và áp lực mà một Giám đốc kinh doanh sẽ phải đối mặt.

Tham dự buổi lễ, IABM còn được tiếp đón thầy Trần Văn Rũng – Viện trưởng Viện Kế toán & Quản trị doanh nghiệp cùng hai vị khách mời đặc biệt khác là ông Stephen và ông Will – Đại diện Hiệp Hội Các Nhà Quản Lý Anh Quốc cũng đến tham gia và chúc mừng cho sự thành công của chương trình.

IABM hy vọng rằng, chương trình đào tạo Giám đốc kinh doanh không chỉ dừng lại ở việc cải thiện khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ tiếp thị mà còn giới thiệu cho các học viên những phương pháp bán hàng của các doanh nhân nổi tiếng trên thế giới cũng như hội nhâp các xu hướng trong việc xây dựng thương hiệu, khẳng định vị thế của các doanh nghiệp trên thị trường, tạo dựng sự kết nối và mở rộng mối quan hệ giữa các nhà điều hành, quản lý tương lai, từ đó có thể chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và giúp đỡ lẫn nhau trong chặng đường sự nghiệp sau này.

zalo-oa
right arrow time clock pin e