13/11 2018

Mở cánh cửa chinh phục tri thức cùng Education Fair 2018

Với mục tiêu giúp các em học sinh có cơ hội học tập và hội nhập với nền giáo dục thế giới, WASS tổ chức ngày hội Education Fair 2018 như sự kiện thường niên để WASSers tìm hiểu và chuẩn bị hành trang chuyển tiếp đến các trường Cao đẳng, Đại học danh tiếng trên thế giới sau khi ra trường.

Đến với Education Fair 2018, qúy Phụ huynh và các em học sinh khối 8-12 đã được lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ các chuyên gia để có cái nhìn tổng quan về nền giáo dục của các quốc gia Mỹ, Úc và Canada,.. cùng những lợi thế và chi phí du học của từng nước. Những thông tin mới nhất về chính sách hồ sơ thị thực, visa du học và chương trình đào tạo của các trường Đại học, Cao đẳng ở các quốc gia trên cũng được cập nhật để các em học sinh định hướng, lên kế hoạch học tập và chuẩn bị ngoại ngữ ngay từ bây giờ.


Ngày hội còn tạo cơ hội tốt để học sinh và phụ huynh trao đổi trực tiếp với hơn 40 đại diện tuyển sinh các trường đến từ những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới. Các em được lắng nghe những chia sẻ về cơ hội học tập hấp dẫn, cùng những thông tin về ngành học, học phí tại các trường Đại học, Cao đẳng Mỹ, Úc, Canada,… Đặc biệt là, WASSers được giao lưu trực tiếp với trường mình quan tâm theo hình thức “One by one” để được giải đáp cụ thể những thắc mắc về điều kiện nhập học, thủ tục làm hồ sơ, học bổng…và nhiều vấn đề liên quan đến du học khác.

Chắc chắn rằng sau chương trình, mỗi em học sinh sẽ tự có cho mình những hoạch định và thôi thúc bản thân hành động để biến ước mơ thành sự thật. Đó không chỉ là hành trình chuẩn bị nền tảng kiến thức văn hóa mà còn là khả năng làm chủ tri thức và các kỹ năng quản lý bản thân để mở cánh cửa nhìn ra thế giới và mạnh mẽ bước vào một thế giới đầy thử thách, trong tương lai.

zalo-oa
right arrow time clock pin e