28/09 2018

Những lưu ý dành cho WASSers trong tháng 10 năm học 2018 – 2019

Chào các em học sinh,

Trong tháng này, WASS sẽ tổ chức kì thi giữa học kỳ cho cả chương trình Việt Nam và chương trình Quốc tế. Nhà trường có trách nhiệm xem xét các kế hoạch học tập và bài học giúp học sinh tiếp thu tốt cả kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực hành. Chúng tôi nhận thấy các em học sinh đã cải thiện khả năng học tập mỗi tuần với những kết quả xuất sắc.

Hơn hết, điều quan trọng là các em phải rèn luyện cho mình các kỹ năng mềm và thói quen học tập tốt. Ví dụ, ghi lại chú ý quan trọng trong bài học là một việc làm rất cần thiết. Điều này sẽ giúp chúng ta nắm được những thông tin quan trọng và chuẩn bị tốt hơn cho các bài kiểm tra đánh giá trong tương lai. Học sinh cũng được khuyến khích hỏi thật nhiều câu hỏi liên quan đến bài học. Nhờ đó, các em sẽ có thể nâng cao kết quả học tập của mình.

Tôi tự hào khi thầy trò chúng ta đã đạt được tiến bộ to lớn cho các dự án STEAM của mình. Ngoài ra, chúng ta đã thu về rất nhiều kinh nghiệm quý báu khi tổ chức các trò chơi và hoạt động hấp dẫn giúp thầy và trò hứng thú hơn với các hoạt động trong lớp học.

Bạn sẽ không bao giờ trở nên dũng cảm nếu bạn không bị thương. Bạn sẽ không bao giờ chịu học hỏi nếu không phạm phải sai lầm. Và bạn sẽ không bao giờ thành công nếu không gặp phải thất bại.

Ban Giám Hiệu Hệ thống Trường Tây Úc

zalo-oa
right arrow time clock pin e