14/12 2018

Phỏng vấn chương trình làm việc và định cư Mỹ ngành điều dưỡng cùng Tập đoàn ASG

Vừa qua, Trung tâm Tư vấn Du học Đông Dương đã phối hợp với Tập đoàn giáo dục American Scholar Group (ASG) tổ chức thành công buổi phỏng vấn dành cho các ứng viên có mong muốn làm việc và định cư Mỹ ngành Điều dưỡng.

Với những lợi ích hấp dẫn như: thu nhập lên đến 30.000USD/năm, nhận thẻ xanh chỉ sau 10 tháng làm việc… chương trình làm việc và định cư Mỹ ngành Điều dưỡng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều các Điều dưỡng viên Việt Nam.

Chia sẻ tại buổi phỏng vấn, Ông David Kim, đại diện Tập đoàn ASG cho rằng: “Các ứng viên đến từ Việt Nam luôn được đánh giá cao bởi sự chăm chỉ, cẩn thận, yêu thích công việc chăm sóc và có động lực lớn trong việc mong muốn làm việc và định cư tại Mỹ. Tuy nhiên, điểm yếu nhất ở các ứng viên chính là tiếng Anh, ông hy vọng ở lần phỏng vấn kế tiếp, các ứng viên có thể cải thiện hơn trong việc giao tiếp bằng Tiếng Anh.”

Cũng trong buổi phỏng vấn, các thắc mắc của ứng viên xung quanh những vấn đề về công việc điều dưỡng tại Mỹ, mức lương, nơi ở, chi phí đã được ông David Kim giải đáp một cách chi tiết để giúp các ứng viên an tâm, tự tin hơn cho chặng đường phía trước.

Một số hình ảnh của buổi phỏng vấn:

phong-van-chuong-trinh-lam-viec-va-dinh-cu-my-nganh-dieu-duong-voi-tap-doan-asg

Bên cạnh đó, là đơn bị sẽ đồng hành cùng các ứng viên, ICSA sẽ hỗ trợ tất tần tật mọi vấn đề về hồ sơ, thủ tục ở Việt Nam cũng như khi ứng viên sang Mỹ. Các bạn Điều dưỡng viên có quan tâm đến chương trình và mong muốn được làm việc tại đất nước phát triển bậc nhất thế giới này, vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ ĐÔNG DƯƠNG
Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0962 278 066
Điện thoại: (028) 6254 3344

zalo-oa
right arrow time clock pin e